G Suite Enterprise là phiên bản cao cấp đầy đủ tính năng của G Suite Basic và G Suite Business, đồng thời có các tính năng và điều khiển nâng cao. Chi phí: 7.590.000 vnd/1 email/1 năm (đã bao gồm thuế). Phù hợp với doanh nghiệp có nhu cầu kiểm soát dữ liệu nâng cao.

Những tính năng nổi bật G Suite Enterprise:

  1. Gmail theo tên miền: Địa chỉ email doanh nghiệp gắn với tên miễn của công ty bạn (ví dụ: user@matma.vn). Bạn cũng có thể tạo bí danh email nhóm, chẳng hạn như sales@matma.vn.

  2. Google Hangouts: Sử dụng Hangouts để kết nối với tối đa 25 người bên trong hoặc bên ngoài tổ chức của bạn thông qua video HD, thoại và văn bản. Bạn có thể tiết kiệm tiền và thời gian đi lại, đồng thời vẫn có được những lợi ích như gặp mặt trực tiếp.

  3. Google Calendar: Ứng dụng Lịch trong g suite có thể chia sẻ để dễ dàng lên lịch họp với các thành viên nhóm. Lịch tích hợp liên tục với Gmail, Drive và Hangouts để bạn luôn biết những hoạt động sẽ diễn ra tiếp theo.

  4. Google Drive: Sử dụng Drive để lưu giữ tất cả tệp công việc của bạn ở một nơi an toàn với bộ nhớ tệp dựa trên đám mây không giới hạn (1TB nếu dưới 5 người dùng). Truy cập vào tệp của bạn bất cứ khi nào bạn cần từ máy tính xách tay, điện thoại hoặc máy tính bảng.

  5. Tài liệu, bảng tính và bảng trình bày: Tạo và chỉnh sửa tài liệu văn bản, bảng tính thiết thực và bản trình bày đẹp mắt trên các thiết bị. Chia sẻ tệp với các thành viên nhóm và cùng làm việc đồng thời trên cùng một tệp. Không còn sự cố về kiểm soát phiên bản hay phải gửi tệp qua lại qua email.

  6. Kiểm soát quản trị và bảo mật: Dễ dàng thêm người dùng, quản lý thiết bị và định cấu hình cài đặt bảo mật để dữ liệu của bạn luôn được an toàn. Các tùy chọn bảo mật như xác minh 2 bước, quản lý thiết bị di động và SSO cũng được bao gồm.

  7. Hỗ trợ 24/7 qua điện thoại và email: Liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ bởi đối tác Google bằng tiếng việt tại Việt Nam theo giờ hành chính. Trường hợp khẩn cấp có thể liên hệ trực tiếp quản trị viên cấp cao 24/7. Nhóm hỗ trợ của Google trợ giúp bất cứ khi nào bạn cần bằng tiếng Anh.

    Tính năng nâng cao chỉ G Suite Business có sẵn

  8. Bộ nhớ đám mây không giới hạn (hoặc 1 TB/người dùng nếu có dưới 5 người dùng): Sử dụng Drive để lưu giữ tất cả tệp công việc của bạn ở một nơi an toàn có bộ nhớ tệp dựa trên đám mây không giới hạn (các tài khoản có dưới 5 người dùng nhận được 1 TB/người dùng). Truy cập vào tệp của bạn bất cứ khi nào bạn cần từ máy tính xách tay, điện thoại hoặc máy tính bảng.

  9. Lưu trữ và thiết lập chính sách lưu giữ cho email và trò chuyện: Kiểm soát thời gian lưu giữ email và cuộc trò chuyện có lưu nội dung. Chỉ định các chính sách cho toàn bộ miền của bạn hoặc dựa trên đơn vị tổ chức, phạm vi ngày và điều khoản cụ thể.

  10. eDiscovery dành cho email, trò chuyện và tệp: eDiscovery là quá trình tìm kiếm và truy xuất thông tin ở định dạng điện tử. Quá trình này hữu ích với các vấn đề pháp lý và ngăn ngừa mất dữ liệu do luân chuyển nhân viên.

  11. Báo cáo kiểm tra để theo dõi hoạt động của người dùng: Sử dụng Vault để theo dõi hoạt động của người dùng. Khả năng theo dõi kiểm tra mạnh mẽ giúp bạn xem các tìm kiếm, xem thư, xuất dữ liệu và nhiều tính năng khác.

  12. Tìm kiếm do Google cung cấp để tìm nội dung nhanh chóng: Tìm và truy xuất thông tin có giá trị, thậm chí từ các tài khoản đã đóng. Đây là một cách thông minh để thu thập những gì mà nhóm pháp lý của bạn cần và ngăn chặn mất dữ liệu do hoạt động luân chuyển nhân viên.

  13. Lưu giữ chứng cứ pháp lý để bảo vệ thông tin: Doanh nghiệp của bạn một ngày nào đó có thể phải đối mặt với kiện tụng. Google Vault, cho phép phân tích và truy vấn, cung cấp chứng cứ pháp lý, truy tìm dữ liệu theo yêu cầu của chủ doanh nghiệp.

    Tính năng nâng cao chỉ G Suite Enterprise có sẵn

  14. Ngăn chặn rò rỉ dữ liệu nhạy cảm, chẳng hạn như số thẻ tín dụng, thông qua email. Thiết lập các hành động dựa trên chính sách để thông báo cho quản trị viên, thêm cảnh báo vào tiêu đề thư hoặc chặn gửi email khi phát hiện thấy nội dung nhạy cảm.

  15. Kiểm soát truy cập cấp doanh nghiệp có thực thi khóa bảo mật: Quản trị viên có thể yêu cầu sử dụng khóa bảo mật để đăng nhập vào G Suite, ngăn chặn các phương pháp truy cập kém an toàn khác.

  16. Phân tích bản ghi Gmail trong BigQuery: Truy cập liên tục vào các bản ghi Gmail trong BigQuery để chạy các truy vấn tùy chỉnh phức tạp và có hiệu suất cao, phân tích dữ liệu của bạn và xây dựng các trang tổng quan tùy chỉnh.